Thứ Tư, 21 tháng 12, 2011

Đám ma này nhớ đám ma xưa

Sống làm hại khắp người ta.
Lạ thay thác xuống, đám ma linh đình.

Hầu hết các tên đầu lãnh đảng súc vật Cộng Sản trên thế giới, khi sống giết người hàng loạt, cướp của không nhân nhượng và bắt nhân dân làm nô lệ từ 3 đời trở lên, nếu chế độ tam độc:” độc tài, độc ác và độc thâm” tồn tại.


Trong truyền thống” sống ác, thác vinh quang” được chứng minh qua những cái chết của đại đồ tể Lenin, Stalin, Hồ Chí Minh, Mao Trạch Đông, Kim Nhật Thành….tất cả đều có đám ma rình rang, xác được” triển lãm” với hoa rực rỡ, lưu lại nhiều ngày để cán ngố chiêm ngưỡng, khóc lóc….thảm thiết hơn cả ông bà tổ tiên. Trong lịch sử Cộng Sản, nổi bật có xác ướp Lenin, Hồ Chí Minh….



Ngày 17 tháng 12 năm 2011, lúc 8 giờ 30 sáng, địa phương, tên đại đồ tể Bắc Hàn là Kim Jong Il ( Kim Chánh Nhất) đã” tiêu diêu nơi thiên đàng Cộng Sản”, được cơ quan truyền thông nhà nước” mếu máo” đọc trên đài truyền hình, thật là” vô vàng kính yêu”, như cha hắn là nhà đại gian ác Kim Il Sung ( Kim Nhật Thành), khi giả từ gác trọ, trở về với” Lê-Mác” là cõi thiên đàng dành cho kẻ” toàn ác” làm nơi” thường trú vĩnh viễn”. Đám ma tên Kim Nhật Thành được tổ chức rất linh đình, cảnh người khóc lóc thảm thiết, nước mắt đầm đìa, từ già đến trẻ, là” kịch bản” Cộng Sản, nên thế giới không còn lạ gì cái trò hề khóc than kiểu nầy. Cộng Sản có” nghề khóc lãnh tụ” rất bài bản, được đảng coi là” chính sách khóc”. Khi lãnh tụ chết, các chư hầu, nhà thơ, văn nô cũng phải” gom chữ thành tiếng khóc” như đại thi nô Tố Hữu khóc tên đại đồ tể Stalin qua bài thơ để đời, có câu:


“ Thương cha, thương mẹ, thương chồng.

Thương mình, thương một, thương ông, thương mười”.

Cũng như truyền thống, đám tang tên Kim Chánh Nhất được cử hành trong 10 ngày để tang toàn miền Bắc Hàn, cờ kéo phân nửa, chắc chắn là” cả nước đau buồn” nên không ai dám đi chợ, vui đùa, âm nhạc, đám cưới giỗ…


Đám ma nầy nhớ đám ma xưa, lúc súc vật Hồ Chí Minh vừa” tiêu diêu nơi miền Lê Mác” đúng ngày 2 tháng 9 năm 1969, là ngày mà hắn lếu láo tại Quảng Trường Ba Đình năm 1945, sau đó trở thành cái gọi là ngày quốc khánh hay là ngày ĐỘC LẬP, mà dân Việt Nam hiểu ngầm đó là ngày ĐẬP LỘT…Dù vô thần, không bao giờ tin vào trời phật, chúa, ngay cả tổ tiên cũng phớt lờ, nhưng đàn súc vật” khỉ rụng lông” Việt Cộng cũng tin dị đoan, thế là chúng dời lại ngày 3 tháng 9, là ngày khỉ hồ” qui Lê-Mác” sau khi gây ra bao tội ác tày trời tại Việt Nam.


Cái chết của Hồ Chí Minh được đảng súc vật” cưỡng bức” toàn dân miền bắc để tang 10 ngày. Tức là trong thời gian đó, nhân dân không được: nhóm chợ, đám cưới, giỗ, vui chơi, đám ma, nếu lỡ chết trong thời gian đó, thân nhân phải dời sau ngày” toàn quốc thọ tang” để chôn, nếu cử hành đám ma không theo chính sách là có thêm người bị chết nữa, do công an đánh đập” trừng trị”.


Thời đó ở miền bắc có” phong trào khóc lãnh tụ” rần rộ như là” dịch cúm gia cầm”. Cái chết của khỉ Hồ Chí Minh cũng là dịp” thăng quan tiến chức” cho những cán bộ nào” khóc càng to” từ trong nhà, vang dội ra ngoài đường phố và được đảng ủy ghi nhận, cho lên chức, tăng lương. Trái lại, ai không tuân theo lịnh trên là bị trừng trị đích đáng, ai không khóc là coi như” thành phần phản động”. Cái chết của lãnh tụ cũng là” thước đo lòng trung thành với đảng, hiếu với bác”.


Câu chuyện đám ma súc vật đầu đàn Hồ Chí Minh, được tác giả Nguyễn Ngọc Nga, bút hiệu Hà Bắc, Hoàng Quốc Kỳ, là nhân chứng sống, ghi lại trong quyển sách” Mối Thù Phải Trả”, trong bài viết tựa đề:” Đám Tang Thằng Ác Quỷ” nói về một người trẻ tên Huy, gia đình ở phố Hàng Mã, lâu đời, sinh ngày 9 tháng 9 năm 1939, thương một cô gái tên là Kim Hương, ở phố Hàng Lược.


Theo đính ước hai họ, đám cưới sẽ được cử hành vào ngày 9 tháng 9 năm 1969. Tuy nhiên, xui xẻo là ngày cưới lại nằm trong vòng 10 ngày tang của súc vật Hồ Chí Minh. Cậu Huy vốn tin dị đoan, mê con số 9, ngày sinh, tháng, năm…và đám cưới cũng có con số 9, nên cậu vững tin và tiến hành đám cưới đúng theo chương trình.


Đám rước dâu xuất phát từ phố Hàng Mã với mâm cổ, đoàn xích lô gồm 19 chiếc, ra một khúc đường, đến rước dâu và bị công an, cán bộ địa phương chận lại, đương nhiên là chúng tức giận, lý do là dám cả gan làm đám cưới trong thời gian tang chế của khỉ hồ.


Tuy nhiên, chúng rất là mị dân, ăn nói rất” chính trị” và đồng thời đề nghị lấy vải bạc che kín đoàn xe, đoạn quay về phố Hàng Mã để dân chúng không chú ý. Đến nơi, chúng dùng súng A.K đập vở sọ chàng rể, đánh ngất xỉu bà nội và bắt cha mẹ giải về Hỏa Lò…thế là đám cưới thành đám ma.


Bên đàn gái chờ mãi không thấy đến rước dâu, cô Kim Hương nóng lòng đến nhà, xô cửa bước vào, thấy xác chồng sắp cưới đầm đìa máu nằm giữa nhà, tắt thở từ bao giờ, bên cạnh là bà nội nằm ngất xỉu.


Súc vật Hồ Chí Minh đã chuẩn bị ngày” lên thiên đàng Lê-Mác” từ năm 1965, khi hắn cảm thấy yếu. Tức là hút Á Phiện không thấy ngon, chơi gái” hộ lý” không thấy hứng như thời trước…thế là hắn chỉ thị bí mật cho đại sứ ở Nga là Võ Thúc Đồng, tham vụ ngoại giao Nguyễn Tu, cùng với thông ngôn là Phan Hữu Lạc, lo chuyện ký kết hợp đồng ướp xác. Do đó cái gọi là di chúc hồ chí minh, hay” bác” yêu cầu đốt xác để đỡ tốn kém, chỉ là hỏa mù tung ra để mị dân.


Đám tang của tên ác ôn Kim Jong Il cũng được qui định 10 ngày, chắc chắn là cái chết nầy hao tốn rất nhiều tiền của, còn nước mắt” xạo ke” cũng phải nhiều, để chứng minh lòng trung thành với lãnh tụ, nếu không muốn bị mật vụ, công an qui chụp tội phản động../.




Trương Minh Hòa

20.12.2011

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét