Thứ Hai, 26 tháng 12, 2011

Hoan Nghênh Tuổi Trẻ Việt Nam Đã Biết Nói Lên Sự Thật

Chính sách cai trị bằng luận điệu bịp bợm, lừa dối của bọn cầm quyền Việt cộng đã hết tác dụng rồi, chẳng những với giới trẻ ngày nay mà cả mọi thành phần chất phác ở nông thôn, các vùng hẻo lánh xa xôi đã nhìn ra Sự Thật.
Những tên cán bộ ở địa phương có dài cổ nói theo lệnh đảng cũng chẳng còn một ai tin tưởng nữa. Tất cả mọi người dân đều đang trông chờ một ngày thay đổi và ngày ấy chắc chắn sẽ xẩy ra như một "phép lạ"...
Có ngày 19-8-1945 thì cũng sẽ có ngày x.x.xxxx

Công An Báo Nguy Tuổi Trẻ VN Đang ‘Về Hùa Nói Xấu Chế Độ”; Công An Đồng Nai Bắt Kẻ Rải Truyền Đơn Cả Ngàn Tờ Chống Cộng

SAIGON/HANOI (VB) -- Đảng phái nào đang rải truyền đơn “nói xấu nhà nước VN” tại Đồng Nai? Một bản tin trên báo Thanh Niên hôm Thứ Bảy cho biết công an Đồng Nai đã bắt một người rải truyền đơn.
Bản tin báó này cho biết qua bản tin nhan đề “Bắt quả tang kẻ rải truyền đơn,” rằng công an tỉnh Đồng Nai hôm qua đã tạm giữ hình sự N.N.C.
Bản tin nói, ông N.N.C. sinh năm 1956, “tạm trú đường Phạm Văn Chiêu, Q.Gò Vấp,” thuộc Sài Gòn.”
Trước đó, ngày 1.4, Tổng cục An ninh phối hợp với Công an tỉnh Đồng Nai và Công an TP. Sài Gòn bắt quả tang C. cùng con trai đi xe máy rải tờ rơi có nội dung tuyên truyền, nói xấu Nhà nước trên QL 1A, đoạn từ H.Xuân Lộc đến TX Long Khánh (Đồng Nai). Bước đầu C. khai nhận được một người thuê rải các tờ rơi. Đến khi bị bắt, C. đã rải được khoảng 1.000 tờ.
Trong khi đó, một bài viết trên tờ Quân Đội Nhân Dân số ra ngày 27-3-2011 đã báo nguy rằng rất nhiều tuổi trẻ VN đã “bị lung lạc” qua chiến dịch diễn biến hòa bình từ hải ngoại đưa vào.
Báo QĐND thú nhận hiện tượng mà báo ngaỳ gọi là, “...hầu hết sinh viên còn hạn chế trong khả năng phân tích và chọn lọc thông tin. Chính vì vậy, lực lượng này dễ bị kích động, lôi cuốn vào những hoạt động không lành mạnh… Đây chính là điểm yếu của sinh viên mà các thế lực thù địch đã chọn làm đối tượng để thực hiện ''diễn biến hòa bình'' nhằm lôi kéo, tạo lực lượng chống phá cách mạng nước ta.
Rất dễ dàng nhận thấy, khi nhằm vào đối tượng sinh viên, chiến thuật của chúng vẫn là "mềm, ngầm, sâu"; tiến hành trên tất cả các lĩnh vực. Chúng thông qua internet, điện thoại di động, đặc biệt là các trang web đen… để đưa các ấn phẩm văn hóa đồi trụy, phản động vào sinh viên. “Mưa dầm thấm lâu”, những văn hóa phẩm độc hại, những tư tưởng xấu, lối sống vô trách nhiệm… cứ dần dần len lỏi vào các ký túc xá sinh viên, lôi kéo, kích động họ, tạo ra sự bất ổn về chính trị tư tưởng, gây ra những vụ gây rối trật tự an ninh trong đời sống sinh viên và trong xã hội.
....Tuy nhiên, âm mưu chống phá này cũng đã tác động xấu đến tư tưởng của một bộ phận sinh viên, khiến họ giao động và giảm sút lòng tin vào sự lãnh đạo của Đảng, thậm chí còn vào hùa với các thế lực thù địch nói xấu Đảng, nói xấu chế độ...”
Một điều ghi nhận về bài viết trên tờ QĐND vu vạ rằng các web đen là diễn biến hòa bình, trong khi thực tế các web đen mở ra ở ngoài VN và trong VN hầu hết đều không bị tường lửa của công an -- nghĩa là, chế độ Hà Nội lặng lẽ cho tuổi trẻ VN vào xem phim sex tự do trên mạng để khỏi bận tâm về chính trị.
Đặc biệt, trong các biện pháp đưa ra, nhà nước yêu cầu, theo như trong bài viết: “...tăng cường giáo dục cho sinh viên về Chủ nghĩa Mác - Lê-nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; quán triệt chủ trương đường lối chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước...”
Chủ nghĩa Mác Lê-nin thì thế giới không ai xài nữa, và tư tưởng ông Hồ thì không ai đọc trừ các bài thi ở trường học VN, và “pháp luật của Đảng và Nhà nước” thì vừa vi hiến, vừa vi phạm các công ước quốc tế...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét