Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2012

Cộng đồng Việt Nam Florida giỗ tổ Hùng Vương

THƯ MỜI - Giỗ Tổ Hùng Vương

6:00 giờ chiều thứ bảy, ngày 31 tháng 3 năm 2012 Tại hội trường: SOUTH COUNTY CIVIC CENTER 16700 JOG RD., DELRAY BEACH, FL 33446

CỘNG ĐỒNG VIỆNAM NAM FLORIDA

Vietnamese American Community of South Florida

www.congdongnamflorida.com

P.O. Box: 531581 West Palm Beach,FL 33403
THƯ MỜI
Giỗ Tổ Hùng Vương

Kính gởi: Quý hội đoàn, quý đồng hương.


Kính thưa quý vị: hàng năm cứ vào đầu tháng Tư mọi người dân Việt tỵ nạn khắp năm châu, hân hoan tổ chức ngày giỗ tổ Hùng Vương, để tri ân và nhớ về cội nguồn cuả dân tộc.
Đã hơn ba mươi bảy năm, một phần ba thế kỷ, dân Việt tỵ nạn luôn luôn duy trì nguồn gốc, truyền thống dân tộc. Cũng để cho thế hệ trẻ tìm hiểu thêm về tổ tiên và để cộng đồng có cơ hội nhắc lại những nét văn hoá cổ truyền dân tộc suốt bốn ngàn năm, Ban CHCĐNFL sẽ long trọng tổ chức ngày giỗ tổ Hùng Vương năm 2012, vào lúc:


6:00 giờ chiều thứ bảy, ngày 31 tháng 3 năm 2012



Tại hội trường: SOUTH COUNTY CIVIC CENTER

16700 JOG RD., DELRAY BEACH, FL 33446


Chương trình Lễ Quốc Tổ Hùng Vương gồm có những tiết mục chính sau đây:



** Nghi thức chào cờ, Lễ tế Quốc Tổ, dâng sớ Quốc Tổ



** Đại diện BCHCĐNFL chào mừng quan khách



** Đặc biệt năm nay có sự tham dự cuả cựu thiếu tướng QLVNCH Trần Bá Di nói chuyện về tình hình Việt Nam.



** Văn nghệ: Ban nhạc và âm thanh THE FAMILY CLUB (Ban nhạc do Miami Nail Supply bảo trợ) cùng ca sĩ cuả các hội đoàn. Hài kịch đối thoại giữa ông cụ Việt Kiều và cô gái trẻ, đẹp, giàu ở Việt Nam, do CĐ nam Florida thực hiện.



Ban tổ chức sẽ phục vụ quý đồng hương những món ăn quê hương đậm đà và miễn phí. Cũng mong mõi quý đồng hương hổ trợ tinh thần, vật chất để ban chấp hành có phương tiện, điều hành công tác cuả cộng đồng một cách bổ ích và hữu hiệu.


Hội Cao Niên Nam Florida trân trọng kính mời qúy hội viên vui lòng tham dự lễ Giỗ Tổ Hùng Vương (xin mặc quốc phục nếu có) cho ngày lễ thêm phần long trong. Thư mời của hội Cao Niên Nam Florida Hội Trưởng Bà Thái Hoàng Xuân.



Kính mời quý hội đoàn và quý đồng hương sắp xếp thì giờ đến tham dự đông đủ, trước để cảm niệm tiền nhân, sau để thưởng thức thuyết trình và văn nghệ do các hội đoàn và cộng đồng Nam Florida thực hiện.



Trân trọng kính chào liệt qúy vị.



Florida ngày 15 tháng 2 năm 2012



*** Mọi chi tiết xin liên lạc

TM ban chấp hành cộng đồng

Lê bá Tâm đt 561- 329 1677 Chủ tịch

Kim Châu đt 561- 309 4293 Nguyễn Trà

Ngọc Tuyền đt 561- 598 0366

CẩmTú đt5615432119


Ghi chú: Những ngày lễ như Tết Trung Thu, Tết Nguyên Đán BCHCĐ không đủ nhân sự để lo phần ẩm thực, kêu gọi các công sở, các tư nhân Liên lạc BCHCĐ để gíúp đỡ bằng cách đấu thầu. Xin cám ơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét