Thứ Hai, 20 tháng 2, 2012

Xin hỏi ông Tổng bí thư


Kính thưa ông Tổng Bí Thư
Chuyện ở Tiên Lãng, thực hư thế nào ?
Làm dân, tôi biết vì đâu...
Mà sao không thấy, ý nào của ông

Làm "vua" mệt quá phải không ..?
Dân tình khốn khổ, quan quân hỗn hào
Chủ trương, chính sách ra sao…?
Hay chỉ “Chỉnh Đảng” hô hào cho vui

Học tập gương Bác mãi rồi
Vẫn đâu đóng đấy, ngày thời thối thêm
Mong ông bớt giấc ngủ êm
Nói năng bớt giọng huyên thiên tầm phào


Trả lời cho rõ vì đâu ?
Đảng sinh ra lũ cường hào hơn xưa ?

19-2-2012

Tội Đồ Dân Tộc

xin anh hãy cứu giúp chúng tôi
ruộng nương nhà cửa chúng cướp rồi
vợ mang thai nghén, dùi cui đập
đau xót niềm riêng thấu đất trời!
bao nhiêu công sức các anh ơi
con thơ chết thảm lệ nào nguôi
máu trả ngân hàng từng giọt nhỏ
đóng mác "vì dân" chúng cướp rồi!
miếng cơm manh áo, các anh ơi
chưa kịp nhai đâu, lỡ khóc cười
thân mang trọng tội, nhà tan nát
bè lũ quan tham khoái chí cười!
xin anh hãy cứu giúp chúng tôi
chỉ tấm bạt thưa tạm giữa trời
là nơi tá túc bầy con nhỏ
bọn chúng nhẫn tâm phá mất rồi
xin anh lên tiếng giúp chúng tôi
còn lại lư hương để cúng thôi
ác nhân chúng vứt ra ngoài suối
quặn thắt niềm đau ngút mấy trời
xin anh lên tiếng giúp chúng tôi
ngăn bao tội ác lũ "đười ươi"
Tiên Lãng, Bến Tre bao vùng nữa...
tiếng khóc dân oan dậy đất trời?!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét