Thứ Năm, 12 tháng 1, 2012

THÔNG BÁO và THƯ MỜI: Tham dự buổi giới thiệu tác phẩm văn hóa “Tinh Hoa Đất Mẹ” song ngữ của Chính Phong Nguyễn Hoàng

Được sự hổ trợ của Hội Văn Hóa Khoa Học Việt Nam, “Tinh Hoa Đất Mẹ”,một tác phẩm văn hóa, văn học quý hiếm gồm trên 1000 trang,song ngữ Việt-Anh gồm ba tập,viết về Tục ngữ, ca dao, thành ngữ,danh ngôn, điển tích Việt Nam. Đây là thành quả nghiên cứu, sưu tầm công phu trong nhiều năm của Luật sư Nguyễn Thị Chính, bút danh Chính Phong Nguyễn Hoàng, sẽ được các học giả: Giáo sư Đàm Quang Hưng, Giáo sư Nguyễn Trần Quý, Kỹ sư Nguyễn Ngọc Bảo và Giáo sư Nông Duy Trường giới thiệu đến quý độc giả đồng hương lần đầu tiên vào Chủ Nhật 29 tháng 01 năm 2012 tại Sàigòn Maxim (Nhà hàng Phố Xưa cũ) 6200 Wilcrest Dr. Houston, TX 77072.Thời gian: Từ 2:00pm đến 5:00pm.
Ngoài ra, cũng trong buổi giới thiệu tác phẩm văn hóa, văn học này, tuyển tập “Bàn Ngang Tán Dọc” gồm nhiều bài viết có tính phiếm luận nghiêm túc đã được đăng tải trên tạp chí chuyên đề “Luật pháp & Đời sống” cũng sẽ được giới thiệu đến quý độc giả đồng hương.

Để khích lệ và tưởng thưởng cho một nữ sĩ ở tuổi ngoài thất tuần đã có nỗ lực đóng góp vào nền văn hóa, văn học Việt Nam ở hải ngoại, Ban tổ chức kính mời và ước mong được sự tham dự đông đảo của mọi giới đồng hương trong buổi giới thiệu sách vào ngày giờ và địa điểm nói trên. Đây cũng là dịp để mỗi tủ sách gia đình có thêm những tác phẩm văn hóa, văn học song ngữ rất hữu ích cho thế hệ con cháu không đọc được Việt ngữ có thể hiểu biết được văn hóa văn học “Tinh hoa Đất Mẹ” Việt Nam.
Trân trọng kính mời,
Houston, ngày 01-01-2012
Ban Tổ Chức
Câu Lạc Bộ Luật Khoa Việt Nam
Để biết thêm chi tiết xin liên lạc:832-275-6436
Hay: 832-275-0084
Hoặc email: luatkhoavietnam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét