Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2011

Một tên cán bộ tôn giáo - thích giác tín - chùa Giác Hoàng Úc châu

VP.PHTQ.CANADA
lột mặt nạ
MA TĂNG CÁN BỘ TÔN GIÁO THÍCH GIÁC TÍN (ÚC CHÂU)
ĐÁNH PHÁ CÔNG GIÁO & MẠ LỴ CHƯ TĂNG PG
-------------------------------------

VĂN PHÒNG
PHẬT HỌC TỊNH QUANG
CANADA
số: 1767 - PHTQ.CANADA /VP.
Ngày 8.8.2011
* * *

NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT

1. VP.PHTQ.CANADA hôm nay đề cập đến một con người - tạm gọi như vậy - trên các diễn đàn internet, thường dùng Email "Ven.Thich Giac Tin" <thichgiactin@gmail.com>, Trụ Trì CHÙA GIÁC HOÀNG, 20 Heritage Drive, Springvale, Victoria 3171, Australia. Tel: (03) 8502 6206 Mob: 0422 536 869 - 0432 655 852. Người này mang hình tướng tu sĩ Phật giáo, đang là chức sắc Phó Tổng Thư ký kiêm Tổng Vụ Phó Tổng Vụ Thanh Niên - GĐPT, tên gọi: ĐĐ Thích Giác Tín của Hội Đồng Điều Hành (nhiệm kỳ 2011-2015) Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất Hải Ngoại tại Úc Đại Lợi – Tân Tây Lan. Sau đây là các hành động phạm pháp và phi pháp của Thích Giác Tín.

2. Hành động phạm pháp (vi phạm pháp luật) của Thích Giác Tín: Ngày 26.7.2011 khoảng 6:08PM tại Toronto, Canada, VP.PHTQ.CANADA nhận được cú điện thoại (hiện số 614-697-02318). Bên kia đầu giây, người giọng miền Trung, tự xưng là Thích Giác Tín gọi từ Úc châu, xin nói chuyện. VP.PHTQ.CANADA từ chối tiếp chuyện người này và sau vài câu liền cúp đầu giây. Cuộc nói chuyện qua điện thoại viễn liên này kéo dài đúng 1 phút 47 giây. Nhưng khoảng vài tiếng đồng hồ sau, cùng ngày, với Email "Ven.Thich Giac Tin" <thichgiactin@gmail.com>, con người này gửi đi khắp các diễn đàn và hàng ngàn Emails cá nhân khác một MP3 thu băng lén cuộc nói chuyện trên, và đã được cắt xén khúc đầu, đương sự nói thêm câu chót.

Hành động này của Thích Giác Tín: gọi điện thoại xin tiếp chuyện, rồi lén thu băng, không thông báo, không được sự chấp thuận và cho phép của người bên kia, sau đó cắt xén, thêm bớt và phát tán công khai, rộng rãi, kèm theo lời vu khống mạ lị, chính là hành động phạm pháp, thuộc hình sự của Thích Giác Tín.

VP.PHTQ.CANADA cho đến nay vẫn chưa có thái độ nào về việc này, với ước mong đương sự Thích Giác Tín biết lỗi lầm, ngưng hẳn việc chửi bới, quấy nhiễu vấn đề tôn giáo và mạ lỵ chư Tăng Phật giáo. Đáng tiếc thay, con người này vẫn tiếp tục mạ lị chư Tăng, và đánh phá, quấy nhiễu công việc hoằng pháp!

3. Hành động phi chánh pháp của Thích Giác Tín: Ngoài hành động vi phạm pháp luật trên đây, Thích Giác Tín còn nhiều hành vi bất xứng, đối với một con người bình thường, chưa kể Thích Giác Tín đang khoác áo tu sĩ và đương kiêm chức sắc của một Giáo Hội Phật Giáo, như sau:

- Thích Giác Tín Email riêng vu khống, tố cáo hai nhà sư khác ở Úc châu, đâm bị thóc, thọc bị gạo, gây hiểu lầm giữa chư tăng Phật giáo. Vài chư Tăng ở Úc châu rất kiêng dè nhà sư cán bộ có nhiều thế lực bảo vệ và chống lưng này

- Thích Giác Tín xử dụng các Emails giễu cợt như: "Văn phòng cõi trên, cõi dưới, cõi giữa" làm hạ giá trị và uy tín của Giáo hội Phật giáo, khi chuyển tải, phổ biến các Thông Bạch, Thông Tư, Quyết Nghị chính thức của Giáo hội Phật giáo.

- Thích Giác Tín quấy nhiễu các diễn đàn hàng ngày bởi hàng loạt các Emails cắt xén, thêm bớt, ngụy tạo, chứa đầy nội dung khiêu khích sự thù hận giữa người Việt với người Việt, gây chia rẽ tôn giáo, nặng nề đến nỗi tất cả các diễn đàn đã khai trừ tên Thích Giác Tín, bởi các thành viên khác than phiền hành vi bất xứng này của một nhà sư Phật giáo.

- Thích Giác Tín ngậm máu phun người: Ngụy tạo Email bêu riếu, lăng mạ với những lời lẽ thô tục gán cho các vị Tăng khác, không miễn trừ các bậc đại lão.

- Thích Giác Tín chính là người tạo ra rất nhiều Emails ma tăng côn đồ, hung hăng, nhằm các mục đích nói trên, gồm các Emails thường xuất hiện như sau:

  * Khi đóng vai Phan Minh Tài < minhtaiphan@hotmail.com>
Thích Giác Tín thô bỉ thượng đẳng - ngoại hạng.
  * Khi đóng vai Trần Quang Diệu <tranquangdieu@hotmail.com>
Thích Giác Tín được mang bí danh "chó nhai giẻ rách".
  * Khi đóng vai Hoàng Vương Đại <hoangvuongdai1952@gmail.com>
Thích Giác Tín là tên côn đồ hổn láo đệ nhất hạng.
  * Khi đóng vai Tong Giam Doc <tonggiamdocvanphongcoitren@gmail.com>, Thích Giác Tín là tên ma tăng bêu xấu - hạ giá trị và uy tín các GHPG.
  * Khi đóng vai Ngọa Long Tiên Sinh Cốc Chủ <ngoalongcoc@gmail.com>,
Thích Giác Tín là tên ma tăng vô cùng nguy hiểm.
  * và Thích Giác Tín còn dùng rất nhiều Emails khác thỉnh thoảng xuất hiện.

- Thích Giác Tín gây chia rẽ sự đoàn kết của cộng đồng người Việt trên các diễn đàn, qua các bài viết với nội dung vô giáo dục, phi văn hóa, thiếu nhân cách, nhằm mục đích đả kích thậm tệ thánh kinh Công giáochửi rủa các tín đồ, đồng thời đả phá, công kích, sửa lời, chê bai, dè bỉu các bài giảng và mạ lị chư Tăng Phật giáo.

Một người đánh phá một tôn giáo có thể chỉ là kẻ cuồng tín thuộc một tôn giáo khác.
Nhưng, con người Thích Giác Tín này mang hình tướng tu sĩ và là chức sắc của Giáo Hội Phật Giáo lại tuyên truyền mê tín dị đoan, đả phá giáo lý Phật giáo lẫn Công giáo, chỉ có thể là:

một tên cán bộ tôn giáo,

có tổ chức sau lưng, có nhiệm vụ được giao phó hẳn hoi và tháng 5-2011 vừa qua Thích Giác Tín được tưởng thưởng công trạng bằng chức Trụ Trì Chùa Giác Hoàng, 20 Heritage Drive, Springvale, Victoria 3171, Australia. Tel: (03) 8502 6206 Mob: 0422 536 869 - 0432 655 852.

Xin dành lời kết cho công luận.
Xin dành lời kết cho công luận.
Xin dành lời kết cho công luận.

NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT
Làm tại thành phố Toronto, xứ Canada ngày 9.5.2011
TM. Chư Tôn-Đức và Ban Biên-Tập
PHẬT-HỌC TỊNH-QUANG CANADA

Tỳ-Khưu Thích-Chân-Tuệ
Chủ-Nhiệm
108 - 123 Railroad St.,
Brampton, ON, L6X-1G9.
Tel: 647-828-1016




Quí vị có thể liên lạc với các nơi sau để biết thêm chi tiết:

Văn Phòng HT Thích Như Huệ
Hội Chủ
Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất Hải Ngoại
tại Úc Đại Lợi – Tân Tây Lan
Chùa Pháp Hoa,
20 Butler Ave, Pennington, SA 5013, Australia
Tel 08-84478477; Fax 08-82401758;
TK. THÍCH GIÁC TÍN
CHÙA GIÁC HOÀNG
20 Heritage Drive, Springvale, Victoria 3171, Australia
Email "Ven.Thich Giac Tin" <thichgiactin@gmail.com>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét