Thứ Ba, 26 tháng 7, 2011

QUỐC GIA HƯNG VONG THẤT PHU HỮU TRÁCH!

Trung cộng đã và đang xâm chiếm lãnh thổ & lãnh hải của Việt Nam. Trung cộng đang làm nhục dân tộc Việt Nam. Đất nước của chúng ta đang lâm nguy trước sự bành trướng của bọn giặc Tàu từ phương bắc. Bởi sự ươn hèn, khiếp nhược của nhà cầm quyền cs Việt Nam !
Để che dậy cho hành vi cấu kết với giặc cướp nước, giới lãnh đạo VN thường đưa ra những lý do quanh co không có tính thuyết phục để ngăn cấm những cuộc xuống đường để hầu không chọc giận đến những quan thầy vừa là “Tình đồng chí” “Tình hữu nghị 16 chữ vàng & 4 tốt” của họ là Trung cộng:
Như việc TC quấy rối biển đông để cho nhà nước lo hoặc là TC là nước lớn chúng ta phải có giải pháp mền dịu với họ…Nhưng, thử nhìn những quốc gia trong vùng có dự phần tranh chấp biển đông với Trung cộng như: Phi Luật Tân, Đài Loan & Mã Lai…Nước của họ rất yếu về mọi mặt so với VN chúng ta, nhưng nhờ lãnh đạo của nước họ không hề tỏ ra nhún nhường, khiếp nhược trước với ngoại bang, người dân của họ được chính phủ khuyến khích xuống đường để biểu dương sức mạnh về lòng yêu nước trước giặc ngoại xâm…chính nhờ thế mà những nước đó không bị Trung cộng lên mặt bắt nạt và hăm dọa như trường hợp của Việt Nam chúng ta luôn bị TC hống hách, khinh thường và lên mặt dày đời như một ông chủ đối xử với người đầy tớ…Thói bá quyền của TC ngày càng lộ rỏ mà ngay chính Singapore một đảo quốc không có can dự về việc tranh chấp biển đông cũng đã thẳng thừng lên tiếng cảnh báo về một hiểm họa Tàu cộng !

Thế thì còn giới lãnh đạo Việt Nam thì sao? Là một nhà nước HÈN VỚI GIẶC, ÁC VỚI DÂN, là một nhà nước chỉ biết CÒN ĐẢNG CÒN MÌNH, là một nhà nước đặt quyền lợi của ĐẢNG lên trên quyền lợi của DÂN TỘC và giới lãnh đạo Tàu cộng đàn anh của Việt cộng đã nắm được lá bài: CSVN luôn cần đến Trung cộng và chỉ có TC mới giúp VC giữ chiếc ghế cầm quyền của đảng CSVN.
Nên nói gì thì nói nhà cầm quyền CSVN luôn tỏ ra thà chịu nhục, chịu hèn, thậm chí thà chịu mất nước để giữ “Đảng” mà CSVN luôn tỏ ra “Câm như hến” trước “Tình đồng chí” đang ngồi lên đầu họ hoặc được Trung cộng cho phép phản đối kiểu “Vải thưa che mắt thánh” cho qua lệ…Cũng bởi vì quá bị lệ thuộc vào Trung cộng mà nhà cầm quyền CSVN đã ngoảnh mặt, quay lưng với dân mình, coi dân mình như kẻ thù không hơn không kém và họ [CSVN] tự gán cho những người dân yêu nước bằng cái tội “Phản động, âm mưu lật đổ Chính quyền”… để bắt bớ, đánh đập, bỏ tù & khủng bố người dân của mình.!
Tại sao nhà cầm quyền lại phải khép tội những người yêu nước? Bởi đảng cộng sản Việt Nam đã nhiều lần dâng nước [lãnh thổ & lãnh hải] cho Tàu, bởi CSVN đang cấu kết với Tàu cộng để mong kéo dài sự tồn tại của “Đảng”…Tóm lại, nguyên nhân khiến họ phải [CSVN] bắt bớ & đàn áp những người yêu nước bởi vì họ chính là tội đồ PHẢN NƯỚC !
CSVN cũng vì quá lo sợ những cuộc xuống đường thuần túy phản đối Trung cộng xâm chiếm Việt Nam được chuyển qua thành một cuộc xuống đường đòi dân chủ, đa nguyên đa đảng…đây cũng là một nguyên nhân cốt lõi khiến nhà cầm quyền CSVN phải rat ay đàn áp người yêu nước.!cũng bởi “CÒN ĐẢNG CÒN MÌNH”.
Những nguyên nhân khiến CSVN sợ mất đảng mà thường nêu ra những lập luận: nào là do đảng Việt Tân, nào là do bọn “Phản động nước ngoài” giựt giây hoặc đưa ra những lập luận đã nêu ở trên: như Trung Cộng là một nước lớn & mạnh hơn VN của chúng ta nhiều lần, nên chúng ta phải dùng chính sách ngoại giao với họ hơn là phải đương họ v.v… Không có lập luận nào tạm gọi là thuyết phục! Bởi, nhà cầm quyền CSVN đã ngoại giao với Trung cộng hơn 36 năm qua rồi kể từ ngày cái gọi là “Thống nhất đất nước” ngoài việc vơ vét cho đầy túi tham không đáy, ngoài việc dâng bán đất nước cho Tàu cộng…họ đã làm được gì?
Hay cứ mỗi lần “Ngoại giao” là lại phải mất thêm hàng ngàn cây số lãnh thổ hoặc lãnh hải của VN? Đây là một lập luận hết sức trơ trẻn, chỉ để biện bạch cho sự ươn hèn & khiếp nhược khi mà bọn thái thú CSVN chưa bao giờ đặt quyền lợi của Dân Tộc Việt Nam là trên hết. ?
Người viết đồng ý một điều là vấn đề của VN không thể trông vào LHQ hay các nước lớn Âu, Mỹ giúp chúng ta. Nước nào cũng đặt ưu tiên hàng đầu là quyền lợi của quốc gia họ. Nhưng chúng ta cũng nên hiễu rằng biển đông cũng là quyền lợi cốt lõi của nước Mỹ và thế giới nói chung. Đáng lẻ nhà cầm quyền CSVN nên khai thác, nên tận dụng cơ hội lúc Mỹ đang tranh dành ảnh hưởng biển đông với Trung cộng để ít ra Việt Nam cũng bảo vệ được chủ quyền lãnh hải của mình
* Chia rẻ giữa con người với con người là chính sách thâm độc của CSVN để trị dân mà ai cũng đã dư biết! Nhưng qua cuộc biểu tình hôm Chủ Nhật 19-6 vừa qua cho chúng ta thấy thêm một âm mưu chia rẻ khác của nhà cầm quyền CSVN, một sự chia rẻ mang địa phương tính! Họ [CSVN] muốn gieo vào lòng người dân miền nam [Sài Gòn]một nỗi ghen ghét đối với người dân miền bắc. Khi mà họ ra sức theo dõi và đàn áp cuộc tuần hành ở miền nam, trong khi đó thì họ lại chẳng làm gì cả đối với những người xuống đường ở miền bắc.?
Câu nói:” Đừng nghe cộng sản nói mà hãy nhìn kỷ cộng sản làm” (của cựu TT/VNCH Nguyễn Văn Thiệu) nhắc nhở chúng ta cảnh giác những âm mưu của nhà cầm quyền CSVN. Đất nước Việt Nam là của toàn dân Việt Nam chứ không phải của riêng ai, lòng yêu nước là của mỗi người Việt, chứ không ai có thể độc quyền để ban phát cho những thành phần, giai cấp nào mới được quyền yêu nước !
Lòng yêu nước là truyền thống bao đời của người dân Việt, là từ con tim tự bộc phát để từ đó mỗi người con dân Việt tự đứng lên khi nhận thấy Tổ Quốc của mình bị lâm nguy. Chứ đừng gán, chụp cho một cá nhân hay một tổ chức nào giựt giây, xúi giục…Đây là một lối suy nghĩ của nhà cầm quyền đã quá coi thường dân trí của những ”Người Việt Nam” yêu nước chân chính.
Nên việc chúng ta xuống đường (thường xuyên) trong tinh thần ôn hòa để bày tỏ lòng yêu nước, để phản đối Tàu cộng xâm chiếm biển đảo của Việt Nam là việc cần phải làm để bảo vệ chủ quyền đất nước mà không cần phải lo sợ trước một Trung cộng. Cái giá của Tự Do, dân chủ & gìn giữ chủ quyền lúc nào, đời nào cũng phải đổi bằng máu. Nếu không muốn làm Nô Lệ…!
Và kẻ nào ngăn trở lòng yêu nước của người dân bằng những hành vi khủng bố, đàn áp, bắt bớ hoặc giả dạng du côn, du đảng để khiêu khích với chủ ý tạo một cuộc tuần hành ôn hòa (bất bạo động) trở thành bạo động để công an có cớ đàn áp ! Những kẻ đó là Việt gian, là phản quốc, là tội đồ của dân tộc VN.!
Nếu nhà cầm quyền CS Việt Nam vì ươn hèn, vì khiếp nhược…để rồi cứ tiếp cho công an dung vũ lực để đàn áp, bắt bớ những người YÊU NƯỚC để làm hài long những quan thầy ở Bắc Triều! Cũng nên biét rằng: Đàn áp & bắt bớ “Người” để hòng tạo nổi sợ hãi đến những người khác trong lúc này không còn thích hợp nữa, không còn có chổ đứng cho bạo quyền nữa mà sẽ ngược lại! Khi một người yêu nước bị bắt thì những thành viên còn lại trong gia đình của họ, những bạn bè cùng chí hướng với họ sẽ như giọt nước tràn ly để trút những nỗi căm phẩn lên trên bạo quyền, vì đã bắt đi người thân của họ chỉ vì YÊU NƯỚC. Và rồi số người căm phẩn càng lúc tang càng đông theo cấp số nhân…
Và khi đã TỨC NƯỚC phải VỠ BỜ thì những kẻ Hèn với Giặc Ác với dân, những KẺ LÀM TỘI ĐỒ PHẢN NƯỚC HẠI DÂN chắc chắn phải ra đi …
XUỐNG ĐƯỜNG PHẢN ĐỐI TRUNG CỘNG XÂM CHIỂM BIỂN, ĐẢO ĐỂ BẢO VỆ CHỦ QUYỀN LÀ NGHĨA VỤ THIÊNG LIÊNG CỦA NGƯỜI VIỆT NAM YÊU NƯỚC .!.

Trường Kim: 22-6-2011

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét