Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2011

Nguyễn cao kỳ - hồ chí minh

Bác Kỳ rồi lại ... bác Minh ..!!
Cả hai đều thích .. " cửa mình " như nhau
Bác Kỳ có một tí râu
Bác Minh cũng thế chứ đâu kém gì ..!!
Phòng trà hạng nhất : bác Kỳ
Còn hang Pắc Bó thứ nhì :  bác Minh
Cả hai bác có nhiều ...  kinh
Nghiệm về buôn bán "chúng mình " .... giống nhau ..!!
Bác Minh bán nước cho  Tầu
Bác Kỳ đi bán  "rượu dâu" cho ... "đầm "
Bác Minh bán nước âm thầm
Bác Kỳ bán rượu chẳng cần dấu tên ..!!
Bác Kỳ râu ở mép ... trên
Bác Minh mép dưới cũng ... lên như diều
Nhưng đều thua " bác " ... Thuý Kiều !!
Râu cả hai mép , vừa nhiều , vừa ... xoăn ..!!

Bác Minh nhìn thấy ... băn khoăn
Bác Kỳ thích chí ... bò lăn ra cười
Cả hai đều giống ... đười ươi
Thấy " hang " Pắc Bó là ... tươi tỉnh liền ..!!
Thế mà bảo bác Minh "hiền "
" Cháu ngoan " còn bé , bác "khiêng " về nhà
Nhân dân bảo bác Kỳ... già ..!!
Bác già sao lại "đá gà " quanh năm ..!!??
Nhân dân nhìn "bác " thương thầm
Làm thơ " phản động " cười ầm ... mí nhau ..!!
Bác Kỳ thấy thế buồn rầu
Bác Minh chết thối trong cầu ...nhân dân .!! 


Sưu tầm

4 nhận xét:

  1. đồ điên sống ở việt Nam làm gì? chết đi cho đỡ chật đất.Hay muốn sống để hít hết khí độc

    Trả lờiXóa
  2. tôi không xét về đường lối ,chỉ xét về văn phong và cách phát ngôn ,các anh sử dụng tiếng việt và làm xấu hổ cho đất nước mình
    cách của những kẻ yếu đuối vô dụng và bất tài ,tôi rất tiết cho các anh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nó là loại cặn bã của bọn vn đấy ít ra mình còn được sống ở vn đây nó phải lưu vong bạn ạ

      Xóa
  3. nh mày sủa như kiểu 85 triệu dân vn đồng chí hướng như mày thế nhỉ tội nghiệp thay bon vnch h vẫn còn ảo vọng phục quốc

    Trả lờiXóa