Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2011

Ngày mai Chủ Nhật 10/7/2011 tiếp tục một xuống đường lần thứ sáu

Mùa hè đến rồi, sinh viên học sinh rời trường nghĩ học, đa số các bạn sinh viên về quê. Có lẽ trong chúng ta cũng hơi buồn và cảm nhận được phong trào xuống đường yêu nước cũng theo đó mà lắng xuống. Sài Gòn đã 3 lần xuống đường không thành, cũng không nên miễn cưỡng cần bảo toàn lực lượng hẹn lại một dịp khác sau này. Đôi khi có những chuyện không ngờ xảy ra, không nhất thiết phải là ngày Chủ Nhật, chẳng hạn một ngày Thứ Năm đẹp trời người Sài Gòn ào ra xuống đường bất ngờ giống như người dân Vũng Tàu đã từng gây sững sốt cho mọi người.

Hà Nội, trái tim của cả nước xuống đường, tuần vừa rồi thật là thành công, khí thế hào hùng. Ngày mai, ngọn lửa chống ngoại xâm chắc sẽ tiếp tục đốt lên bởi những nhân sĩ, bởi những thanh niên tràn đầy lòng yêu quê hương đất nước.

Trong Nhóm XDTM của chúng ta thật tự hào đã có chị B. H và nhiều, rất nhiều bạn cùng góp mặt xuống đường liên tục ở Hà Nội và Sài Gòn suốt 5 tuần vừa qua. Vinh danh các bạn, những người con quả cảm của đất nước Việt Nam 4000 năm lịch sử kiêu hùng.

Ngày mai Chủ Nhật 10/7/2011 dù chỉ một người xuống đường, nhóm XDTM cũng sẽ yểm trợ hết mình. Mong sao không một ai bị CA gây nguy hại hoặc làm khó dễ. DDSD chúc cho một ngày mai tốt lành, thêm một ngày Chủ Nhật xuống đường thành công.

Thân,
DDSD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét