Thứ Hai, 11 tháng 7, 2011

BIỂU TÌNH TRƯỚC ĐẠI SỨ QUÁN CỦA TRUNG CỘNG & VIỆT CỘNG TẠI THỦ ĐÔ CANBERRA AUSTRALIA THỨ BẢY 09-7-2011

Ngày hôm qua Thứ Bảy 09-7-2011 đã có trên dưới 3000 đồng hương Việt Nam tỵ nạn cộng sản từ khắp các tiểu bang trên toàn quốc gia Úc Đại Lợi đổ về tại Canberra thủ đô của Úc Đại Lợi, là hang ổ của Việt cộng & Tàu cộng là 2 kẻ thù của dân tộc Việt Nam. Dù là một ngày rất lạnh của mùa đông của xứ sở Nam Bán Cầu. Nhưng với khí thế nung đúc bởi lòng sục sôi, căm phẩn của hơn 3000 đồng hương (có cả những em bé, bà cụ, ông cụ đã 89 tuổi đã vượt quảng đường dài với hơn 700 cây số), đặc biệt là mấy ngàn đồng hương tại Sydney và những em du sinh tại Canberra cùng đổ về trước 2 tòa Đại Sứ Quán của những tên bán nước cũng như kẻ cướp đi đất nước Việt Nam thân yêu ngàn đời của chúng ta.để vạch mặt và hỏi tội bọn chúng.!
Điều đáng nói là dường như đã động đến lòng Trời, cho nên từ sang sớm mọi người đang buồn vời vợi khi thấy ngoài trời mưa và rất lạnh. Thế nhưng đúng vào giờ phút hành động để hỏi tội bọn Việt gian bán nước CSVN thì bầu trời lại chuyển sang ấm áp & có nắng thật đẹp. Bọn bạo quyền CSVN “Hèn với giặc, Ác với dân” chỉ chỉ biết co ro, khúm núm trong cái hang ổ đấy tội ác để nghe đồng hương người Việt tỵ nạn của chú ta hỏi tội mà chẳng dám ló cái đầu “Cẩu” ra để nhìn.


Sauk hi hỏi tội bọn “Thái Thú CSVN” xong thì mấy ngàn đồng hương của chúng ta cùng kéo về cái “Hang Cẩu” của bọn bành trướng Bắc Kinh để tiếp tục hỏi tội bọn giặc thù truyền kiếp Đại Hán nầy đã xâm chiếm biển đảo [lãnh thổ & lãnh hải] của chúng VN chúng ta, cũng như kêu gọi cùng nhau vận động TẨY CHAY HÀNH HÓA & DU LỊCH CỦA TRUNG CỘNG. Cũng cá mè một lứa, bọn bạo quyền nầy chỉ biết hành hạ, đàn áp người dân mình ngay chính trên các hang ổ của đất nước mà bọn chúng đang chiếm đóng mà thôi, còn trên những đất nước có một nền dân chủ như nước Úc [Australia] nầy thì cũng giống nhau, chỉ biết làm con rùa thụt đầu vào cái “mai” vỏ bẩn thỉu và đã mục nát của chúng nó.
Điều đáng nói và khó ngăn được nỗi xúc động trước cái “Hang ổ” của bọn cẫu tặc TC, là đã có các em du sinh đã với tay không dù lén lút nhưng cũng đã cùng đồng hành với dòng người tiến về nơi hỏi tội bọn bá quyền đại Hán. Đồng bào của chúng ta, ai nấy đều tỏ ra cái tình “Một bọc” thiêng liêng và cao quý ấy của những em du sinh dù đang bị bọn mật vụ theo dõi, nhưng vì lòng thiết tha vì quê hương tổ quốc, đã khiến những trái tim cũng một nhịp thở, có cùng một chí hướng tìm đến bên nhau để cùng nói lên tiếng nói rất chân thật: TỔ QUỐC TRÊN HẾT..!
Đoàn biểu tình của xứ sở Úc Châu cũng phải kết thúc vào lúc gần 16 giờ cùng ngày phải nói là thành công bởi không có sự kiện gì xẫy ra để phải cần đến những người cảnh sát Úc. Đoàn biểu tình người Việt của chúng ta đã để lại cho lưc lượng an ninh [Police] Úc một sự ngưỡng phục
Trường Kim: tường trình từ Mel.Australia. 10-7-2011

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét