Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2012

Hôm nay 19-5

Hôm nay 19-5
Tôi nằm
Toan làm thơ chửi Bác
Vần thơ mới hơi phang phác
Thì tôi thôi
Tôi nghĩ Bác
Chính trị gia xọt rác
Không đáng để tôi
Đổ mồ hôi
Làm thơ
Dù là thơ chửi Bác
Đến thằng Mác
Tổ sư Bác !
Cũng chửa được tôi ngoệch ngoạc vài câu !
Thôi hơi đâu
Mặc thây bọn văn sĩ cô đầu
Xoa đầu vuốt râu
Mơn trớn Bác
Thế rồi tôi đi làm chuyện khác
Kệ cha Bác !

          

Từ thủa Cáo già nhờ Tàu Nga thắng Pháp
Sông núi Tiên Rồng thành cũi chó chuồng trâu
Giòng giống Lạc Hồng mà xanh xám khổ đau
Con cháu vua Hùng đói ăn yếu nhũn !  


Lũ cướp của giết người cai trị  nước Nam
Thử hỏi dân Nam làm sao không khổ được ?
Cơ hội tới từng đoàn kéo nhau bỏ nước
Sóng gió chết chìm toàn gia quyến cũng cam !
                                             Trích HOA ĐỊA NGỤC


 Thi Sĩ Nguyễn Chí Thiện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét