Thứ Ba, 19 tháng 4, 2011

Hình ảnh Lê Thanh Tùng đưa tin công nhân công ty Marumitsu đình công và bị đánh chảy máu


Vào hổi 7h30' sáng nay ngày 18/4/2011, phóng viên phong trào Tự do Dân chủ Việt Nam đến công ty Marumitsu Việt Nam thuộc khu công nghiệp Quang Minh.
Hôm nay lực lượng công an và cảnh sát giao thông đến rất đông và đã ép được công nhân phải vào nhà máy làm việc. Chỉ còn vài người ở ngoài nhất định không chịu vào làm và họ chấp nhân bị đuổi việc.
Vì không có sự đình công của công nhân cho nên tôi đã bỏ ra ngoài quán nước thì bất ngờ có 2 thanh niên đi 1 xe máy đến tấn công tôi. họ đã dùng gạch hành hung tôi. cũng rất may là tôi có đội mũ bảo hiểm cho nên không bị vỡ đầu.
vậy tôi thông tin để quý vị biết về sự lộng hành của các công ty ngoại quốc, họ coi Chính phủ Việt Nam ta không ra cái gì cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét