Thứ Ba, 4 tháng 10, 2011

Lời Kêu Gọi Thành Lập Mặt Trận Cứu Nguy Dân Tộc của đảng Xây Dựng Việt Nam

Thông Cáo Báo Chí Ngày 03/10/2011
Lời Kêu Gọi Thành Lập Mặt Trận Cứu Nguy Dân Tộc của đảng Xây Dựng Việt Nam


Kính thưa quý vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo
Kính thưa quý vị lãnh đạo các tổ chức chính trị, nhân quyền, dân chủ Việt Nam
Kính thưa đồng bào Việt Nam ở trong cũng như ngoài nước.
Kính thưa chư quý liệt vị,
Đất nước Việt Nam đang lâm nguy, thậm chí nguy, theo lời của tù nhân lương tâm Linh mục Nguyễn Văn Lý, do bởi đảng Cộng sản Việt Nam thông qua cơ cấu nhà cầm quyền đã và đang từng bước một đẩy đất nước Việt Nam vào vòng Bắc thuộc lần thứ 7 sâu hơn, sát hơn và chặt chẻ hơn.
Cụ thể cho những hành động này là:
1/ Đàn áp dữ dội các cuộc biểu tình phản đối quân xâm lược Trung cộng của người dân trong nước.
2/ Trung tuần tháng 09/2011, một phái đoàn quân sự cao cấp về nghành chính trị của Quân đội Cộng sản Việt Nam do Tướng Ngô Xuân Lịch, chủ nhiệm Tổng cục Chính trị, đã sang Trung cộng triều kiến với Tập Cận Bình, phó chủ tịch nước kiêm phó bí thư quân uỷ trung ương quân đội Trung cộng. Tập Cận Bình đã ban chỉ thị cho phái đoàn quân sự CSVN 3 điều kiên trì: hiệp thương hữu nghị, tầm nhìn đại cục và hợp tác 2 bên cùng có lợi.
Nghĩa là: luôn đặt lợi ích của nước Trung cộng lên trên quyền lợi của dân tộc Việt Nam.
3/ Sửa đổi ngày thành lập tỉnh Lào Cai từ 12 tháng 7 năm 1907, đến 10 tháng 10 năm 1991 thành ngày 01/10/2011 để mừng quốc khánh của Trung cộng. Như cách đây một năm nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam tổ chức ăn mừng quốc khánh Trung cộng nhưng lại mạo danh là lễ lớn kỷ niệm ngàn năm Thăng Long.
4/ 130 sư đoàn (1 triệu 300 ngàn) quân Trung cộng đóng rải rác bên trong lãnh thổ Việt Nam từ địa đầu miền Bắc đến tận mũi Cà Mau dưới hình thức công nhân trong các công trình đầu tư do các tư bản Tàu đỏ điều khiển là mối nguy an ninh lớn lao cho người Việt Nam.
Bốn sự kiện nêu trên cho thấy đảng Cộng sản Việt Nam thông qua nhà cầm quyền đã hoàn toàn lệ thuộc quân xâm lược Trung cộng trên các lãnh vực từ văn hóa, chính trị, quân sự, kinh tế v.v...
Do từ những 4 nguyên nhân, hàng loạt các cuộc biểu tình của người Việt hải ngoại từ Á sang Âu đến Mỹ qua Úc đã nói lên quyết tâm đề kháng Trung cộng xâm lược lãnh thổ, lãnh hải Việt Nam, cũng như tố cáo đảng Cộng sản Việt Nam bán nước cho Tàu.
Trước tình thế này, nhu cầu cấp bách cần phải thành lập cho bằng được một Mặt Trận Cứu Nguy Dân Tộc để hội tụ tổng lực của dân tộc Việt Nam trong công cuộc đánh nội thù (Cộng sản Việt Nam), đuổi ngoại xâm Trung cộng.
Như lời của Đại lão Hòa thượng Thích Quảng Độ kêu gọi thành lập Liên Minh Chống Ngoại Xâm ngày 07/06/2011; và gần đây ngày 12/09/2011 cụ Lê Quang Liêm Hội Trưởng trung Ương Giáo Hội Phật Giáo Hòa Hảo Thuần Túy kêu gọi thành lập ở hải ngoại một Phong trào cứu nguy dân tộc; Ở trong nước một Mặt Trận Quốc Gia Thống Nhất.
Hội Nghiên Cứu Sử Học Việt Nam tại Âu Châu (Danh xưng cũ là Nhóm Nghiên Cứu Lịch Sử Việt Nam và Tinh Thần Trúc Lâm Yên Tử tại Âu Châu) xin gởi đến quý vị Lời Kêu Gọi Thành Lập Mặt Trận Cứu Nguy Dân Tộc và Tuyên Cáo Về Tình Hình VIỆT NAM Của Đảng Xây Dựng Việt Nam.
Những thông tin liên quan đến đảng Xây Dựng Việt Nam sẽ được thường xuyên đăng tải trên trang http://www.quansuvn.info.
Đồng thời, kính mong sự tiếp tay của các cơ quan truyền thông hải ngoại, các trang web, blog, forum tiếp tay phổ biến bản thông cáo này và lời kêu gọi bên dưới.
Vì lý do an ninh cho đảng Xây Dựng Việt Nam, tất cả những liên lạc trong việc thành lập Mặt Trận Cứu Nguy Dân Tộc, sẽ do Hội Nghiên Cứu Sử Học Việt Nam tại Âu Châu trung chuyển qua email là quansuvn@quansuvn.info.
Chân thành cảm ơn quý vị, nguyện cầu anh linh tổ tiên độ trì cho tộc Việt sớm thành lập được Mặt Trận Cứu Nguy Dân Tộc để đánh thù trong, đuổi giặc ngoài khôi phục lại giang sơn gấm vóc Việt Nam.
Âu Châu ngày 03/10/2011
Trúc Lâm Nguyễn Việt Phúc Lộc (tổng thư ký Hội Nghiên Cứu Sử Học Việt Nam tại Âu Châu)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét