Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2011

BẢN LÊN TIẾNG CỦA TỔ CHỨC LƯƠNG TÂM CÔNG GIÁO TRƯỚC HÀNH VI BÁN NƯỚC CỦA CỘNG SẢN VIỆT NAM.

Nhân dịp đánh dấu 53 năm Thủ Tướng cộng sản Việt Nam Phạm văn Đồng ký công hàm bán nước. Tổ chức LTCG nhận định:
1-      Tập đoàn cai trị cộng sản VN với mục đích bảo vệ quyền lợi đảng phái và cá nhân nên không  bao giờ đấu tranh cho sự vẹn toàn lãnh thổ và lãnh hải: Vì nhu cầu trà nợ cho cuộc chiến tranh xâm lăng miền Nam cho nên Bắc Bộ Phủ đã nhắm mắt đồng lõa trước những sự lấn chiếm vùng biên giới cực  Bắc nước ta của Tầu cộng, đã ký kết những thoả thuận hoàn toàn bất lợi và thiệt thòi cho  VN như các Hiệp Ước Vịnh Bắc Bộ, Hiệp Uớc Biên Giới, Hiệp uớc hợp tác nghề cá về các vùng đánh cá chung.
2-      CsVN để cho đàn anh Tầu cộng khai thác bauxite ở Tây Nguyên là mái nhà Đông Dương, để kẻ thù truyền kiếp chiếm giữ vị trí chiến lược quan trọng nhất của đất nước, Tàu cộng đã đưa hàng ngàn người khi bình là công nhân, lúc biến thành quân nhân để chiếm đóng những khu tự trị này.
3-      CSVN hoàn toàn im lặng trước những sự gây hấn và khiêu khích ngày càng gia tăng của Tàu cộng như ngang nhiên cấm đánh bắt cá từ tháng 6 đến tháng 8, tông chìm thuyền của ngư dân, bắn giết, bắt giam họ đòi tiền chuộc mạng, chuộc thuyền, tịch thu trấn lột tài sản và ngư cụ khiến ngư dân  bị dồn vào đường cùng khốn khổ trăm bề.
4-      Nhưng tội ác trầm trọng nhất của đảng cộng sản VN là hành vi phản quốc khi Thủ Tướng cs Phạm văn Đồng với sự thoả thuận của Hồ chí Minh đã ký công hàm ngày 14-9-1958 ghi nhận và tán thành chủ quyền của Tầu cộng trên Biển Đông bao gồm các quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của nước ta. Hiện nay Tàu cộng vẫn dùng công hàm bán nước đó để chứng minh chủ quyền của chúng.
5-      CsVN một mặt hèn hạ với giặc, mỗi khi chúng xâm phạm chủ quyền đất nước chỉ biết hoặc im lặng hoặc lập đi lập lại câu: Việt Nam có bằng chứng lịch sử về chủ quyền không thể chối cãi. Ngược lại bọn chúng hung hăng đàn áp người dân yêu nước bằng những sự trấn áp thô bạo, bằng những tội danh áp đặt, bằng những bản án thật nặng nề, bằng sự nhục mạ phỉ báng của những cái loa tuyên truyền lề phải.
Trước nguy cơ đại họa mất nước gần kề, tổ chức LTCG sát cánh cùng các đoàn thể, tổ chức quốc gia và toàn thể người dân Việt yêu nước, cực lực tố cáo và lên án csVN đồng thời mạnh mẽ đòi hỏi :
1-      Đảng csVN phải đặt quyền lợi tổ quốc trên hết để tận dụng các đường lối ngoại giao cần thiết với sự hỗ trợ của quốc tế để bảo vệ sự vẹn toàn lãnh thổ và lãnh hải của VN.
2-      Đảng csVN hơn lúc nào hết phải nỗ lực tạo sự đoàn kết với các tầng lớp dân chúng, các tín đồ tôn giáo để có được sự hỗ trợ cần thiết của toàn dân trong kế hoạch chống ngoại xâm bảo vệ nền độc lập của nước nhà.
3-      Đảng csVn phải thả hết những tù nhân lương tâm và chính trị, những nhà văn, bloggers, những người dân chỉ có tội duy nhất là biểu tình bày tỏ lòng yêu nước và chống tham vọng xâm lăng của Tàu cộng.
4-      Nhà cầm quyền VN phải có những biện pháp bảo vệ hữu hiệu cho ngư dân được đánh cá an toàn trong vùng lãnh hải và đặc quyền kinh tế của VN.
5-      Trên hết và quan trọng nhất, nếu bất lực không thực hiện được những điều trên, chúng tôi đòi hỏi đảng csVN phải giải thể để người dân được tự do bầu cử những người có thực tài và yêu nước thương dân để lãnh đạo quốc gia khỏi họa diệt vong.
Làm tại San Jose, ngày 14-9-2011   
TM Tổ chức LTCG
Chủ Tịch:  Cao thị Tình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét