Thứ Hai, 13 tháng 6, 2011

Thank you

Trong Thread:"TOÀN DÂN VÙNG LÊN:những tấm hình gây nhiều xúc động. " của Tigon thì một tấm đầu tiên có hình một ông bố cõng cậu con trai nhỏ đưa cao tờ giấy với hàng chử :" Hoàng Sa-Trường Sa là của Việt Nam. Đả đảo Tàu Cộng xâm lược"

Tàu Cộng chứ không phải là Trung quốc .
Các bạn,
Lại một lần nữa, cuộc xuống đường phản đối bọn Trung Quốc xâm lược lần thứ hai đã thành công một cách mỹ mãn với tinh thần phấn chấn yêu nước và bảo vệ tổ quốc của tuổi trẻ Việt Nam. Mặc dù trong cuộc biểu tình lần này, số lượng công an mật vụ, cảnh sát cơ động được huy động đê ngăn cản cuộc xuống đường đông gấp 3 lần so với lần xuống đường thừ nhất, nhưng họ đã không làm được điều này. Qua đây, tôi thấy rằng với lòng quyết tâm, chúng ta sẽ vượt qua tất cả.

Không ai thắng và thua trong cuộc xuống đường lần này vì chúng ta biểu tình để thể hiện sự phẩn nộ trước hành động xâm lược vô cớ của nhà cầm quyền Bắc Kinh mà thôi.
Chúng ta sẽ rút những thiếu sót, kinh nghiệm qua hai cuộc biểu tình trên và sẽ tiếp tục tổ chức những cuộc biểu tình quy mô hơn, rộng lớn hơn và chắc chắn sẽ có những phối hợp tổ chức hơn trong tương lai.
Qua đây, tôi xin đưọc phép gửi lời chúc mừng đến toàn thể các bạn trẻ trong và ngoài nước đã hăng hái tham gia góp phần to lớn vào sự thành công của cuộc xuống ngày 12/06/2011.
Tôi cũng xin gửi lời chân thành cám ơn đến các anh/chị trong ban điều hành của các trang mạng: Dân Làm Báo, Tin Tức
Hằng Ngày, Diễn Đàn Việt Nam Dân Chủ, Báo Tổ Quốc, blog CHHV, blog Nguyễn Xuân Diện v.v.. đã kịp thời phổ biến những thông tin chính xác nhất đến với tất cả mọi người quan tâm đến cuộc xuống đường ngày 12/06/2011
Chúng ta không chỉ dừng ở đây và chắc chắc sẽ có những cuộc xuống đường khác trong tương lai, mong rằng với tinh thần giương cao ngọn cờ bảo vệ tổ quốc và một tương lai tươi sáng cho dân tộc, chúng sẽ tiếp tục là những người bạn đồng hành trên con đường đấu tranh đầy gian nan này.
Blogger Thằng Nông Dân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét