Thứ Tư, 17 tháng 10, 2012

Đánh vào tử huyệt cộng sản Việt Nam

Làm gì cụ thể để giúp dân ta? Chúng ta chỉ cần làm HAI VIỆC:
1.- Tố cáo với Quốc Tế về những hành vi Khủng Bố của CSVN và Trung Cộng. UBNQ/LHQ phải đưa Đảng CSVN vào sổ Đen “Thành Phần Khủng Bố” (Terrorists Black List), đưa CSVN vào CPC (Countries of Particular Concern, các quốc gia đặc biệt đáng ngại); phải nói “đặc biệt ĐÁNG SỢ, thay vì Đáng Ngại. Tụi nó “không Ngại bán gái, bán biển, bán đất và giết hại dân lành, sách nhiễu hành hạ tu sĩ v.v…là ĐÁNG SỢ chứ!”.
2.- Đồng loạt và liên tục không CÚNG cho Đảng CSVN :
a)- Không hoặc Giảm thiểu gởi tiền về VN, ngoại trừ cho cha mẹ gìa cần để sống. Gởi cho thân nhân còn trẻ, là giúp cho đám trẻ ăn chơi nương tựa nhiều hơn, và tiền về VN là tăng vốn dollars cho Cán Bộ, Công An, tăng giá trị “Tài Khoản” cho các ủy viên chính trị Huyện, Thành Tỉnh ủy;
b)- Không về lại VN ngoại trừ Tang Cưới. Tạm ngưng du lịch VN hai năm thôi. Nam đi du hí chỉ mang bệnh về hoặc tan nát gia đình. Những món ăn quê hương Ngon, nhất là Vệ Sinh, ở Mỹ và hải ngoại có cả ngàn tiệm.
c)- Không hoặc giới hạn qùa hàng gởi về VN, ngoại trừ dược phẩm cần thiết cho thân nhân yếu bịnh. Các tiệm “gởi tiền, hàng về VN” sẽ bị giảm lợi nhuận, các báo và TV cũng sẽ mất giảm các “nhà bảo trợ”này. Ai không biết những tiệm này là tay sai hoặc lai Tàu (có giao thương với Chệt Cộng) hoặc đã có “Giao kết và LIÊN HỆ” với Bộ Nội Vụ, Cộng an và bà con của 14 uỷ viên Bộ Chính Trị CSVN?
d)- Không hoặch giảm tiền từ thiện, tặng/cúng (donations) cho các cơ quan thiện nguyện, dù các cơ quan này rất buồn hoặc giận. Dân nghèo hay bịnh hoạn là tại chúng nó, tại sao CSVN không biết “quản lý”, hay tụi nó chỉ biết vơ vét tài sản của dân, không hiểu chữ “thiện” là gì.
e)- Không đem tiền về đầu tư. Biết bao nhiêu Việt Kiều mang đầu máu về lại với các xác xơ xác, bịnh hoạn? Có kẻ còn bị giam vì bị tụi nó phản phé, lường gạt: “tin tôi đi, tôi có liên hệ với Thủ Tướng, Bộ Nội Vụ, công an, Huyện Tỉnh Ủy v.v…, mình gặp nhau ở nhà hàng Sang Trọng nhé…”. Bàn việc tại bàn tiệc, về lại văn phòng là để bàn mai bàn việc tại đâu.
f)- Không hoặc giảm mua hàng VN (chủ nhân sản xuất, công ty Quốc Doanh, đa số là bà con bộ hạ của 14 ủy viên Bộ Chính Trị) và Made in China. Thấy rẻ nhưng mau hư, thực phẩm độc hại cho sức khoẻ.
Với tình hình sôi sục, hiểm họa mất nước cho giặc Tàu, điểm 1 trên cần phải làm khẩn cấp. Chống Khủng Bố là bảo vệ Nhân Quyền, diệt Khủng Bố sẽ đem lại Tự Do Tín Ngưỡng và Nhân Quyền cho dân Việt.

 Đỗ Xuân Sơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét