Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2011

Thế hệ thứ hai làm được gì cho Tổ Quốc và Dân Tộc

Dân Tộc Việt nam có hơn 4000 năm Văn Hiến, các bậc Hiền Nhân Anh Hùng Có Công lao dựng Nước và giữ Nước nhiều vô số chúng ta không kể hết.

Ngày 30 tháng 4 năm 1975 đi vào lịch sử của Dân Tộc Việt Nam, những trang sử đen tối nhất của một Dân Tộc, trong những trang sử đó không thiếu những chiến công và sự hy sinh của vô số  quân nhân Quân Lực VNCH, và những trang sử đó cũng chứa đầy dãy những vết dơ tội ác của đảng cộng sản Việt Nam đã gây ra trong suốt 36 năm nay trãi dài 3 miền đất Nước Việt nam.

30 tháng 4 năm 1975 còn là một ngày chôn sống cả một tương lai của toàn dân Nước Việt. Một Ngày Quốc nhục Quốc Hận, Nhục cho một Dân Tộc hào hùng trở thành nô lệ cho ngoại bang Tàu Cộng , Hận vì cả một chính nghĩa Quốc Gia phải rơi vào một thế cờ chính trị để bị bức tử, một quân đội hào khí ngất trời phải bị bức tử buông súng, trong khi đáng lẽ chúng ta phải thắng Việt cộng.


Lịch sử đã không cho phép tuổi trẻ lùi bước, chính lịch sử cho tuổi trẻ chúng ta thêm sức mạnh, chính chiến trường Miền Nam với sự bức tử mà quân đội VNCH phải chịu năm xưa, thế hệ thứ 1, một thế hệ Cha Ông phải gánh chịu sự uất ức, đau đớn khi nhìn Miền Nam và cả Nước rơi vào tay Cộng Sản loài qủy đỏ vong nô, với những điều đó cũng đủ cho hôm nay tuổi trẻ chúng ta phải rút ra được một bài học rất quan trọng có thể làm hành trang cho một Dân Tộc,  đó là Tinh Thần Dân Tộc Tự Quyết !

Chúng ta sẽ  Không dựa vào thế lực ngoại bang để lệ thuộc đủ thứ như trong Lịch sử, mà tuổi trẻ sẽ không trông cậy một thế lực ngoại bang nào thương xót chúng ta, cũng không van xin hay qùy lụy một sự thương xót nào của bất cứ ai để xin họ ban nhân quyền hay Dân Chủ cho Dân Tộc Việt Nam, mà chính chúng ta những người con của Tổ Quốc Việt nam, những người con của thế hệ thứ 2 thứ 3, chúng ta phải mạnh dạn nói lên tiếng nói của một Dân Tộc, không phải chịu áp lực mà chính mình sẽ tạo áp lực cho chính giới tại nơi chúng ta cư ngụ, lá phiếu cử tri của qúy vị là áp lực chính trị đối với sự bang giao giữa một Nước này với Nước kia. Một thế giới yêu chuộng Hòa Bình hiển nhiên sẽ có những Đồng Minh hổ trợ chúng ta, mà mình không cần lệ thuộc như một tên nô lệ chỉ biết cúi đầu vâng dạ như Việt cộng đang hành xử với Trung cộng.

Thế hệ thứ 2 không đi xin xỏ Nhân Quyền hay Dân Chủ cho Việt nam, mà thế hệ trẻ này sẽ yêu cầu các chính giới lên tiếng theo yêu cầu của chúng ta là những cử tri, các vị chính giới này phải áp lực Đảng Cộng Sản Việt nam thực Thi Nhân Quyền Dân Chủ cho Viêt nam, Chúng tôi bảo vệ Nhân Quyền Dân Chủ Cho Nước Úc cũng như Nhân quyền và Dân Chủ cho Việt Nam, một chính phủ tồn tại nhờ nhiều mặt trong đó có tiền thuế của dân chúng, tức là tiền thuế của chính chúng ta, một người tỵ nạn cộng sản khi có quyền công dân chúng ta có quyền đòi hỏi những quyền lợi của mình được hưởng trong đó chuyện thực thi nhân quyền và dân chủ cho Việt Nam là quyền lợi tối cao của những con người còn mang dòng máu Việt nam bất khuất, dòng máu hào hùng của một Dân Tộc không bao giờ khuất phục ngoại bang.

Cho dù bao năm, cho dù khó khăn tới đâu chúng con những người con của thế hệ thứ 2 sẽ không bao giờ chùng bước, sẽ không bao giờ khuất phục kẻ thù Cộng phỉ. Chế độ Việt Cộng phải ra đi, chế độ Việt Cộng phải tan rã biến mất khỏi Nước Việt Nam. Toàn Dân Tộc Việt Nam phải đứng lên dành lại Tự Do Nhân Bản Nhân Quyền và Dân Chủ, bị tước đoạt thì phải đòi lại, đòi cho được mới thôi, nhớ là không xin mà phải đòi, vì đó là Nhân Bản của một Dân Tộc trong một Đất Nước có Nhân Bản, mà Nước ta bị Việt Cộng tước đoạt Nhân Bản thì Dân Tộc Việt nam ta phải đòi lại quyền Nhân bản đó.

Hỡi những bạn trẻ của thế hệ thứ 2 thứ 3 hãy đứng lên chung sức chung lòng với toàn Dân trong và ngoài Nước bằng mọi hình thức , mọi cách chúng ta sẽ dành lại một Nước Việt Nam toàn vẹn lãnh Thổ và một Chính Quyền Dân Chủ Tự Do Công Bình Bác Ái, không phải bạo quyền Viêt Cộng, vì bạo quyền Việt Cộng là loài thú đội lớp người không Nhân Bản vô luân và vô Tổ Quốc.

Đả đảo Việt Cộng , bạo quyền Việt Cộng phải ra đi !! Tự Do Nhân bản Nhân Quyền Dân Chủ Muôn Năm Muôn Năm !!

Nguyễn Lê Thanh Trúc
Melbourne 29/04/2011

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét